Legend Land nâng tầm giá trị sống

Trải qua nhiều giai đoạn đổi mới của thị trường, Legend Land đã trở thành đơn vị tiên phong với sự quyết tâm cao độ và không ngừng nỗ lực cho sứ mệnh nâng tầm giá trị sống trong từng ngôi nhà đến khách hàng.



Dưới sự dẫn dắt của ban lãnh đạo, Legend Land đã khẳng định vị thế trên thị trường bất động sản cao cấp tại khu Đông Sài Gòn với hàng trăm giao dịch chuyển nhượng thành công dự án: MT Eastmark City, Elysia, Avatar Thủ Đức, Moonlight Avenue, The Privia…

Vừa qua, gần 200 chuyên viên tư vấn của Legend Land cũng đã tham gia sự kiện đào tạo chuyên sâu về phân khu đẹp nhất dự án The Rivana trong lúc tiến độ bước vào giai đoạn bàn giao nhà. Đây là dự án Legend Land trực tiếp phân phối tọa lạc ở mặt tiền Quốc lộ 13, thuận lợi giao thương và được thừa hưởng không gian sống thanh bình nhờ view sông thoáng mát.

Với nhiều năm gắn bó và kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản, Legend Land hứa hẹn mang đến cho khách hàng ngôi nhà an cư lý tường, đồng thời gia tăng giá trị sinh lời bền vững cho các nhà đầu tư.