Tiềm năng đất nền Bình Phước

Bình Phước là tỉnh tiếp giáp với tam giác phát triển TP.HCM – Bình Dương – Đồng Nai và giữ vị trí xung yếu giữa Tây Ninh với TP.HCM, có khả năng kết nối giao thông với sân bay Tân Sân Nhất, sân bay Long Thành.



Chính nhờ thuộc trong vùng kinh tế trọng điểm phía Nam và là cầu nối giữa Đông Nam Bộ với Tây Nguyên và các tỉnh phía Bắc, đồng thời lại kế cạnh tam giác vàng kinh tế, mà thị trường bất động sản Bình Phước thu hút được giới đầu tư.

Trong những năm gần đây, Bình Phước đã rất chú trọng vào việc đầu tư xây dựng cơ sở hạ tầng và phát triển các khu đô thị mới hướng đến xanh sạch đẹp và bền vững. Một nguyên nhân khiến sốt đất Bình Phước thời gian qua xuất phát từ việc khan hiếm quỹ đất lớn ở các thành phố lớn, trong khi thị trường Bình Phước đầy tiềm năng lại chưa được khai thác.

Điều này kéo theo làn sóng đầu tư từ các đơn vị lớn như Becamex IDC, FLC, HUD Nha Trang, Vingroup, LPL…

Các khách hàng nhạy bén cũng nắm bắt xu hướng tìm về đây đón sóng dài hạn. Các yếu tố chọn mua đất nền Bình Phước có thể kể đến là quỹ đất còn lớn, nhiều tiềm năng, hạ tầng đồng bộ, công nghiệp, thương mại, dịch vụ phát triển, trong khi mức giá còn rẻ.

Khách hàng hoàn toàn tìm được sản phẩm có thực, giao dịch mua bán đất Bình Phước 200 triệu cho đến 1 tỷ.

Nếu bạn là người mới mua đất nền Bình Phước lần đầu, hãy xác định rõ nhu cầu trước khi mua: Mục tiêu mua nhà đất làm gì, để ở, kinh doanh hay là đầu tư? Dự kiến đầu tư mua vào lúc nào, giữ trong bao nhiêu lâu? Mức tài chính cho phép, kể cả mua trả góp.