Vì sao nên chọn mua căn hộ Eaton Park Lộc Phát Land?

Eaton Park là dự án căn hộ cao cấp tọa lạc ngay tại mặt tiền Đại lộ Mai Chí Thọ, khu vực trung tâm thành phố Đông Sài Gòn, được phát triển bởi Gamuda Land, Lộc Phát Land tư vấn chiến lược.

Dự án Eaton Park cửa ngõ khu Đông

Từ dự án, cư dân kết nối nhanh chóng đến trung tâm hành chính mới và các quận nội thành, như chưa đầy 3 phút đến Metro Depot, UBND Quận 2; chỉ 7 phút đến Cao tốc TP. HCM – Long Thành – Dầu Giây và Bệnh viện Quận 2; khoảng 10 phút đến Trung tâm Quận 1, Chợ Bến Thành và 30 phút đến Sân bay Tân Sơn Nhất...

Với hơn 50+ tiện ích nghỉ dưỡng tích hợp, trung tâm thương mại ngay dưới thềm nhà cùng hàng loạt tiện ích ngoại khu hiện đại – Eaton Park mang đến những trải nghiệm sống thú vị, đa dạng sắc màu cho cộng đồng dân cư. Bằng ngôn ngữ kiến trúc hiện đại và duy mỹ, Eaton Park là khu phức hợp cao tầng bậc nhất khu Đông đem đến tầm nhìn thượng đỉnh, phóng khoáng và những trải nghiệm thị giác độc đáo để chiêm ngưỡng trọn vẹn vẻ đẹp tuyệt mỹ.

Bằng phong cách thiết kế hướng đến sự cân bằng, khỏe mạnh để đạt sự thịnh vượng bền vững, Eaton Park đem đến cho cư dân không gian sống đích thực, đầy đủ tiện nghi chăm sóc sức khỏe, thể chất & tinh thần, tái tạo năng lượng, và kiến tạo khoảnh khắc trân quý của cả gia đình.

Các căn hộ có 2 không gian – 2 lối đi riêng sẽ đảm bảo không gian riêng tư, rộng rãi, thoải mái nhất cho gia đình nhiều thế hệ. Ông bà, bố mẹ, con cái cùng nhau sinh sống an vui, phá vỡ định kiến trước đây về những rào cản khi nhiều thế hệ cùng sinh hoạt trong cùng một căn hộ chung cư. Đồng thời, việc khai thác cho thuê căn hộ tại Eaton Park sẽ cực kỳ dễ dàng và linh hoạt. Gia chủ có thể kết hợp an cư tại không gian 2 phòng ngủ và cho thuê không gian studio còn lại; hoặc cho thuê toàn bộ căn hộ, đảm bảo cho khoản đầu tư luôn sinh lợi nhuận ổn định và bền vững.

Để biết thêm thông tin về dự án Eaton Park, vui lòng để lại thông tin liên lạc bên dưới,bộ phận kinh doanh sẽ liên hệ lại với Quý khách hàng.