Đất Lai Hưng Bàu Bàng giá rẻ mua như thế nào?

Đất Lai Hưng Bàu Bàng giá rẻ khi mua cần lưu ý gì, mua ở đâu sinh lời, giá bán tại Bình Dương ra sao, tất cả sẽ được chúng tôi giải đáp sau đây

Mua đất Lai Hưng Bàu Bàng giá rẻ ở đâu

Nhắc đến đất Lai Hưng Bàu Bàng giá rẻ không thể không thể nhắc đến đất Bến Tượng bởi giá đang còn rất rẻ. Với tài chính dưới 200 triệu, người mua thuận tiện tìm thấy một lô đất nền vị trí đẹp.

Mặc dù mặt bằng giá đất Bình Dương năm 2020 tăng mạnh trên diện rộng. Thế nhưng sốt đất không làm thay đổi quá nhiều về giá đất ở ấp Bến Tượng, xã Lai Hưng. Nhìn chung, giá đất tại khu vực đang dao động trong khoảng 0,5 – 3 triệu/m2.

Riêng về Bàu Bàng, giá đất của huyện thấp hơn từ giá chung của tỉnh từ 15 – 20%. Đây là thị trường mới có nguồn sản phẩm dồi dào và đang được tỉnh ưu tiên với nhiều chính sách thu hút dân cư.

Để tìm mua đất Lai Hưng giá rẻ, khách hàng cũng có thể chọn loại hình đất cao su. Xã Lai Hưng là một trong những khu vực bán đất cao su Bàu Bàng giá rẻ nhất. Mức giá khoảng từ 2,8 tỷ/ha nhìn chung mềm hơn so với các xã khác trong huyện.

Bên cạnh đó, nếu có ý định mua đất nông nghiệp, đất trồng cây lâu năm, có thể tìm đến ấp Cầu Đôi hoặc đường Mỹ Phước Tân Vạn, xã Lai Hưng để mua đất với giá tốt hơn so với những khu vực còn lại.

Lưu ý khi đất Lai Hưng Bàu Bàng giá rẻ

Nếu tìm mua đất Lai Hưng Bàu Bàng giá rẻ, dù là để ở, sản xuất, mua đi bán lại thì người mua phải lưu ý các vấn đề như: Khu đất có thuộc diện giải tỏa hay quy hoạch không, đường xá có thuận tiện hay không, dân sinh có tốt không? Xung quanh đất có dự án nào không?

Đồng thời phải kiểm tra thông tin này vì nó liên quan trực tiếp đến pháp lý nhà đất. Tốt nhất chỉ nên chấp thuận mua bán khi nó đã có sổ hồng.


ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN

Nhận ngay bảng giá đất nền và nhiều tài liệu khác

Xem thêm: Đất Bình Dương giá rẻ