Dự án căn hộ HausViva chính thức có thông tin

Dự án căn hộ HausViva được phát triển bởi chủ đầu tư EZ Land. Chính thức giới thiệu đến khách hàng thông tin mới nhất cập nhật từ trang web: http://hausviva.com.vn


Tổng quan dự án căn hộ HausViva

Là dự án tiếp theo của EZ Land trong hành trình xây dựng các dự án tầm trung, dự án căn hộ HausViva đem đến hơi thở Châu Âu len lỏi trong văn hóa Á Đông đầy màu sắc, một không gian sống bình yên, đơn giản gọi là "Nhà".

Tổng quan dự án căn hộ Hausneo

  • Tên dự án: HausViva
  • Chủ đầu tư: EZ Land
  • Đơn vị xây dựng: COFICO
  • Ngân hàng bảo lãnh: VPBank
  • Vị trí: Phường Trường Thạnh, Quận 9, TP.HCM
  • Tiện ích: Hồ bơi, công viên, gym...
  • Tổng số căn hộ: Hơn 1.000 căn hộ

Dự án tọa lạc ngay tại mặt tiền đường Lò Lu, với quy mô diện tích hơn 1.5 ha, dự án HausViva dễ dàng kết nối với trung tâm thành phố và được thừa hưởng cơ sở hạ tầng cùng tiện ích của khu dân cư hiện hữu.


Lý do bạn nên chọn dự án căn hộ HausViva

  1. Kết nối thuận tiện với các quận trung tâm (Quận 9, Quận 2, Quận 1…) đồng thời cũng dễ dàng đi lại các tỉnh Đông Nam Bộ qua các tuyến giao thông huyết mạch.
  2. sở hữu hơn 20 tiện ích vượt trội như công viên, hồ bơi hauspool, gym ngoài trời, vườn thư giãn... cùng ý tưởng thiết kế độc đáo đáp ứng đầy đủ nhu cầu của tất cả các thành viên trong gia đình.
  3. Được ngân hàng bảo lãnh mang đến sự an tâm cho khách hàng, đồng thời phương thức thanh toán cực kỳ ưu đãi chỉ 1% mỗi tháng giúp bạn dễ dàng có được căn hộ ưng ý.
  4. căn hộ HausViva được phát triển bởi EZ Land chủ đầu tư uy tín có nền tảng là quỹ đầu tư KEY SICAV SIF đến từ châu Âu.


ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN DỰ ÁN HAUSVIVA

Nhận ngay bảng giá, chính sách, hợp đồng mẫu của chủ đầu tư... và nhiều tài liệu khác