Đặt gương trong phòng ăn để tăng sự sung túc

Theo phong thủy, tấm gương có tác dụng rất kỳ diệu. Nó có ngụ ý tăng gấp đôi mọi thứ.

phong thuy phong an
Đặc biệt, treo một tấm gương lớn ở phòng ăn sẽ mang lại nhiều lợi ích trong việc ăn uống. Điều này tượng trưng cho việc tăng gấp đôi lượng thức ăn trên bàn, tức là tăng gấp đôi sự sung túc. Đặt gương ở hướng Bắc sẽ mang lại năng lượng bảo vệ trong công việc của các thành viên và duy trì sự sung túc, no ấm.

Tuy nhiên, bạn lưu ý, tấm gương không đảm bảo mang lại sự thịnh vượng và giàu có, nhưng nó có thể mang lại sự no đủ cho gia đình bạn. Một điều quan trọng khác là khi sử dụng gương theo thuật phong thủy là bạn không được đặt tấm gương bên cạnh bếp lò. Không những không mang lợi ích mà, ngược lại, nó sẽ tạo ra những mối nguy hiểm, mất mát, tai nạn bất ngờ…

 Để khuyếch đại những lợi ích theo phong thủy trong vấn đề ẩm thực, bạn nên treo một bức tranh trái cây chín thật hấp dẫn trong phòng ăn, hoặc đặt một đĩa trái cây trên bàn ăn, sau đó treo tấm gương sao cho hình ảnh trái cây nằm trong gương. Năng lượng tốt đẹp sẽ sinh sôi và đảm bảo sung túc ấm no. Tương tự như thế, trong tủ lạnh nên chứa đầy thức ăn.